Hoa Đỗ Mai Nha Trang thổi hồn xuân vào Phố biển

Hoa Đỗ Mai Nha Trang với màu hống phấn nhẹ nhàng khiến mọi người liên tưởng hoa mai anh đào ở xứ sở mặt trời mọc. Để chiêm ngưỡng cánh hoa Đỗ Mai mong manh, nhẹ nhàng trước gió thì bạn hãy đến với Hòn Tằm Nha Trang.

Hoa Đỗ Mai Nha Trang – Nét khác biệt của xứ biển

Tìm hiểu về nguồn gốc của hoa Đỗ Mai

Hoa Đỗ Mai có nguồn gốc từ vùng châu Mỹ với tên gọi khoa học là: Gliricidia sepium, chúng thuộc họ Đậu, có lá kép. Địa điểm ngắm hoa Đỗ Mai ở Nha Trang đó chính là Hòn Tằm, được nghệ nhân Nguyễn Văn Phúng di dời và gây giống cây đỗ mai từ Tây Nguyên về Nha Trang.

Hoa Đỗ Mai nở rực một góc trời Nha Trang

Nếu Đỗ Mai được trong điều kiện thích hợp thì cây sẽ có chiều cao thông thường từ 4 – 7m, cây có khá nhiều các nhánh và cành mọc chếch, lá cây là lá kép lông chim lẻ, lá có hình xoan khá thuôn và màu xanh sáng, lá thường rộng 1,5cm – 3cm và dài 4cm – 5cm. Khi nở hoa đỗ mai thường có màu phớt hồng, màu trắng hay hồng thắm, đài hoa hình chuông, thường là sẽ có 5 thùy nhỏ mang hình răng cưa, tràng có cánh như mắt chim, mọc trên nách lá ở dọc suốt của cành.

Hoa Đỗ Mai ở Nha Trang nở đẹp nhất vào mùa xuân, vẻ đẹp mộc mạc và dịu dàng của hoa Đỗ Mai đã khiến hòn Tằm Nha Trang được được sáng rực lên một màu hồng nhẹ nhàng.

> Đây cũng là một trong những địa điểm chụp hình sống ảo ở Nha Trang vào mùa xuân khá đẹp.

Du lịch Nha Trang mùa xuân trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng, yên bình khi đi bộ dưới những tán cây Đỗ Mai với hoa Đỗ Mai nở rực một góc trời cùng biển hòn Tằm trong xanh, nắng vàng rực rỡ cực đẹp. Mùi hương của hoa Đỗ Mai nhẹ nhàng, không nồng dễ dàng gây thương nhớ.

Trong không khí trong trẻo của mùa xuân ở Nha Trang cộng thêm sự nhẹ nhàng của hoa Đỗ Mai Nha Trang bạn khó lòng mà không sở hữu bức ảnh đẹp trong khung cảnh hữu tình như vậy.

Hòn Tằm Nha Trang điểm đến cực hấp dẫn

Ngoài vẻ đẹp của hoa Đỗ Mai khiến cho Hòn Tằm sáng rực thì ở Hòn Tằm còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá ngoài biển xanh, nắng vàng như thưởng thức buffet trưa, buffet trái cây, ca nhạc DJ sôi động, bung sức với các trò chơi vận động: Chèo thuyền thúng, Net Gun, Kayak, sân tập golf mini… và không thể không tham quan ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi mang tên Hoàng Hoa Thôn.

> Tham khảo thêm thời tiết Nha Trang qua các tháng như thế nào?

Những thông tin chi tiết về du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt hơn.

Tư vấn: (028) 39 311 142 – (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 – 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM

Leave a comment